Monday, 31 January 2022

ગુજરાત મેટ્રો રેલ કોર્પોરેશન (GMRC) જનરલ મેનેજર અને અન્ય પોસ્ટ માટે ભરતી 2022



GMRC ભરતી 2022 :  ગુજરાત મેટ્રો રેલ કોર્પોરેશન, GMRC એ તાજેતરમાં 103 જનરલ મેનેજર, Dy માટે અરજી આમંત્રિત કરી છે જનરલ મેનેજર, મેનેજર અને અન્ય પોસ્ટ્સ , લાયક ઉમેદવારો 11-02-2022 પહેલા અરજી કરે છે, GMRC ભરતી 2022 વિશે વધુ વિગતો માટે નીચે આપેલ લેખ અથવા સત્તાવાર જાહેરાત.

પોસ્ટ:  વિવિધ

કુલ પોસ્ટઃ  103

નોકરીનું સ્થાન:  ગુજરાત

પોસ્ટ મુજબની વિગતો:
 
સિવિલ હોદ્દા:
  1. Sr Dy. જનરલ મેનેજર (સિવિલ) : 04
  2. Dy. જનરલ મેનેજર (સિવિલ) : 04
  3. મેનેજર (સિવિલ) : 17
  4. આસિસ્ટન્ટ મેનેજર (સિવિલ) : 06
સિસ્ટમ પોઝિશન્સ:
  1. જનરલ મેનેજર (રોલિંગ સ્ટોક): 02
  2. જનરલ મેનેજર (ટ્રેક્શન): 02
  3. જનરલ મેનેજર (સિગ્નલિંગ): 02
  4. જનરલ મેનેજર (ઇલેક્ટ્રિકલ): 01
  5. અધિક. GM E&M: 01 પર
  6. JGM (Sig. & PSD): 02
  7. JGM (ટ્રેક્શન): 01
  8. JGM (ટેલિકોમ અને AFC): 01
  9. JGM (રોલિંગ સ્ટોક): 01
  10. Sr. DGM (E&M): 01
  11. Sr. DGM (સિગ્નલિંગ અને PSD): 01
  12. Sr. DGM (ટેલિકોમ અને AFC): 01
  13. સીનિયર ડીજીએમ (ટ્રેક્શન): 01
  14. DGM (સિગ્નલિંગ અને PSD): 03
  15. DGM (ટેલિકોમ અને AFC): 02
  16. DGM (E&M): 02
  17. DGM (ટ્રેક્શન): 03
  18. DGM (અંડરગ્રાઉન્ડ – E&M): 03
  19. DGM (રોલિંગ સ્ટોક): 01
  20. DGM (લિફ્ટ અને એસ્કેલેટર): 01
  21. ડીજીએમ (ડેપો): 01
  22. મેનેજર (સિગ્નલિંગ અને PSD): 03
  23. મેનેજર (ટેલિકોમ અને AFC): 04
  24. મેનેજર (લિફ્ટ અને એસ્કેલેટર): 02
  25. મેનેજર (E&M): 02
  26. મેનેજર (ટ્રેક્શન): 02
  27. મેનેજર (અંડરગ્રાઉન્ડ-E&M): 02
  28. મેનેજર (રોલિંગ સ્ટોક): 02
  29. સહાયક મેનેજર (ટેલિકોમ/એએફસી): 03
  30. સહાયક મેનેજર (સિગ્નલિંગ અને PSD): 02
  31. સહાયક મેનેજર (ટ્રેક્શન): 02
  32. સહાયક મેનેજર (લિફ્ટ અને એસ્કેલેટર): 01
  33. સહાયક મેનેજર (E&M): 02
  34. સહાયક મેનેજર (અંડરગ્રાઉન્ડ-E&M): 01
  35. એન્જિનિયર સિનિયર ગ્રેડ (ટેલિકોમ/એએફસી): 04
ઓ એન્ડ એમ વિંગ:
  1. જનરલ મેનેજર (સંચાલન અને જાળવણી): 01
  2. Sr. DGM (ટ્રેક્શન) - O&M : 01
  3. મેનેજર (ઓપરેશન્સ) - O&M : 02
  4. મેનેજર (રોલિંગ સ્ટોક) - O&M : 01
  5. મેનેજર (ટ્રેક્શન) - O&M : 01
  6. સહાયક મેનેજર (સિગ્નલિંગ/પીએસડી) - O&M : 01
શૈક્ષણિક લાયકાત:
સિવિલ હોદ્દા:

Sr Dy. જનરલ મેનેજર (સિવિલ):
  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી BE/B. ટેક (સિવિલ) એન્જિનિયરિંગ ગ્રેજ્યુએટ હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા.
  • અરજદારોને સિવિલ એન્જિનિયરિંગની પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં કાર્યકારી સ્તરનો ઓછામાં ઓછો 15 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ અથવા સરકારી / PSU સંસ્થામાં લાયકાત પછીનો 13 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹70000-200000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચતર પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવારને વાયડક્ટ્સ, બ્રિજ, મલ્ટી-સ્ટોર્ડ બિલ્ડીંગ, વર્કશોપ શેડના બાંધકામનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • સેગમેન્ટ કાસ્ટિંગ યાર્ડના કામની દેખરેખ, સેગમેન્ટ લોંચિંગ માટે લોંચિંગ ગર્ડરનું નિર્માણ, પાઇલ ફાઉન્ડેશનના કામનો અનુભવ ધરાવતા મેટ્રો રેલ વાયડક્ટ બાંધકામમાં કામ કરતા ઉમેદવારોને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 48 વર્ષ.
  • પગારઃ  80000-220000

Dy. જનરલ મેનેજર (સિવિલ): 

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી BE/B. ટેક (સિવિલ) એન્જિનિયરિંગ ગ્રેજ્યુએટ હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા.
  • અરજદારોને સિવિલ એન્જિનિયરિંગની પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં કાર્યકારી સ્તરનો ઓછામાં ઓછો 10 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ અથવા સરકારી / PSU સંસ્થામાં 8 વર્ષનો પોસ્ટ-લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹ 60000-180000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચ પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવારને વાયડક્ટ્સ, બ્રિજ, મલ્ટી-સ્ટોર્ડ બિલ્ડીંગ, વર્કશોપ શેડના બાંધકામનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • સેગમેન્ટ કાસ્ટિંગ યાર્ડના કામની દેખરેખ, સેગમેન્ટ લોંચિંગ માટે લોંચિંગ ગર્ડરનું નિર્માણ, પાઇલ ફાઉન્ડેશનના કામનો અનુભવ ધરાવતા મેટ્રો રેલ વાયડક્ટ બાંધકામમાં કામ કરતા ઉમેદવારોને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 45 વર્ષ.
  • પગારઃ  70000-200000

મેનેજર (સિવિલ):

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી BE/B. ટેક (સિવિલ) એન્જિનિયરિંગ ગ્રેજ્યુએટ હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા.
  • અરજદારોને સિવિલ એન્જિનિયરિંગની પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો ઓછામાં ઓછો 9 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ અથવા સરકારી/પીએસયુ સંસ્થામાં 7 વર્ષનો પોસ્ટ-લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹ 50000- 160000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચ પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવારને વાયડક્ટ્સ, બ્રિજ, મલ્ટી-સ્ટોર્ડ બિલ્ડીંગ, વર્કશોપ શેડના બાંધકામનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • સેગમેન્ટ કાસ્ટિંગ યાર્ડના કામની દેખરેખ, સેગમેન્ટ લોંચિંગ માટે લોંચિંગ ગર્ડરનું નિર્માણ, પાઇલ ફાઉન્ડેશનના કામનો અનુભવ ધરાવતા મેટ્રો રેલ વાયડક્ટ બાંધકામમાં કામ કરતા ઉમેદવારોને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 40 વર્ષ.
  • પગારઃ  60000-180000

આસિસ્ટન્ટ મેનેજર (સિવિલ):

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી BE/B. ટેક (સિવિલ) એન્જિનિયરિંગ ગ્રેજ્યુએટ હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા.
  • અરજદારોને સિવિલ એન્જિનિયરિંગની પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો ઓછામાં ઓછો 5 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા ઉમેદવારને PSU/Metro Corporation પોસ્ટ BE/B.Techમાં 05 વર્ષનો અનુભવ (નોકરી-પર-પ્રશિક્ષણ સમયગાળા સહિત) હોવો જોઈએ. અથવા પીએસયુ/મેટ્રો કોર્પોરેશનમાં એમ. ટેક પછીનો 4 વર્ષનો અનુભવ (નોકરી-તાલીમના સમયગાળા સહિત)
  • ઉમેદવારે ₹35000-110000ના પગાર ધોરણમાં ઓછામાં ઓછું 1 વર્ષ અથવા ₹30000-120000ના પગાર ધોરણમાં 2 વર્ષ કામ કર્યું હોવું જોઈએ.
  • ઉમેદવારોને વાયડક્ટ્સ, પુલ, બહુમાળી ઇમારતો, વર્કશોપ શેડના બાંધકામ સંબંધિત ક્ષેત્રોનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • સેગમેન્ટ કાસ્ટિંગ યાર્ડના કામની દેખરેખ, સેગમેન્ટ લોંચિંગ માટે લોંચિંગ ગર્ડરનું નિર્માણ, પાઇલ ફાઉન્ડેશનના કામો, કોન્ટ્રાક્ટ મેનેજમેન્ટ, કોન્ટ્રાક્ટ પત્રવ્યવહારના અનુભવ સાથે મેટ્રો રેલ વાયડક્ટ બાંધકામમાં કામ કર્યું હોય તેવા ઉમેદવારોને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 32 વર્ષ.
  • પગારઃ  50000-160000
સિસ્ટમ પોઝિશન્સ:
 
અનુક્રમ માટે. 1 થી 4 :
  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 20 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 17 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 55 વર્ષ.
  • પગારઃ  1,20,000-2 , 80,000

અધિક. GM E&M આના પર:

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 18 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 15 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 53 વર્ષ.
  • પગારઃ  1,00,000-2,60,000

Sr.N0 માટે. 6 થી 9 :

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્યતા પ્રાપ્ત યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 16 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 14 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 50 વર્ષ.
  • પગારઃ  90,000-2,40,000

ક્રમ નંબર 10 થી 13 માટે:

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 15 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 13 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 48 વર્ષ.
  • પગારઃ  80,000-2,20,000

ક્રમ નંબર 14 થી 21 માટે:

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 10 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 08 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાતનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 45 વર્ષ.
  • પગારઃ  70,000-2,00,000

ક્રમ નંબર 21 થી 28 માટે:

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 9 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 07 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 40 વર્ષ.
  • પગારઃ  60,000-1,80,000
ક્રમ નંબર 29 થી 34 માટે:
  • BE/B. સરકાર તરફથી સંબંધિત શિસ્તમાં ટેક. માન્ય સંસ્થા/યુનિવર્સિટી અને અરજદાર પાસે પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો સંબંધિત પોસ્ટ લાયકાતનો ઓછામાં ઓછો 05 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા PSU/મેટ્રો પોસ્ટ B.Techમાં 5 વર્ષનો સંબંધિત અનુભવ (ઓન-જોબ-ટ્રેનિંગ સમયગાળા સહિત) અથવા 04 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ. PSU/મેટ્રો કોર્પોરેશન પોસ્ટ M.Tech માં સંબંધિત અનુભવ (નોકરી પરના તાલીમ સમયગાળા સહિત).
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 32 વર્ષ.
  • પગારઃ  50,000-1,60,000
એન્જિનિયર સિનિયર ગ્રેડ (ટેલિકોમ/એએફસી):
  • સરકાર તરફથી સંબંધિત શિસ્ત અથવા સમકક્ષ ઇજનેરી શિસ્તમાં BE/B.Tech. માન્યતા પ્રાપ્ત સંસ્થા/યુનિવર્સિટી અને અરજદારને સંબંધિત પોસ્ટ લાયકાતનો ઓછામાં ઓછો 03 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ અને ઉમેદવારને  ટેલિકોમ/એએફસી સાધનોના ઇન્સ્ટોલેશન , ટેસ્ટિંગ કમિશનિંગ અથવા ઓપરેશન અને મેઇન્ટેનન્સનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 32 વર્ષ.
  • પગારઃ  35,000-1,10,000
ઓ એન્ડ એમ વિંગ:
 
જનરલ મેનેજર (સંચાલન અને જાળવણી):
  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી સંબંધિત ક્ષેત્રના એન્જિનિયરિંગ સ્નાતકમાં BE/B.Tech હોવો આવશ્યક છે. ટ્રેન સંચાલન અને જાળવણીમાં લાયકાત પછીના એકંદર 20 વર્ષનો અનુભવ ધરાવતી માન્યતા પ્રાપ્ત યુનિવર્સિટી/સંસ્થા અને ઉમેદવારો પાસે સરકારમાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો 17 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 55 વર્ષ.
  • પગારઃ  1,20,000-2,80,000

Sr. DGM (ટ્રેક્શન) - O&M :

  • ઉમેદવાર સરકાર તરફથી BE/B.Tech (ઇલેક્ટ્રિકલ/ઇલેક્ટ્રિકલ અને ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/એપ્લાઇડ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઇન્ડસ્ટ્રિયલ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/પાવર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટેશન અથવા સમકક્ષ એન્જિનિયરિંગ) એન્જિનિયરિંગ સ્નાતક હોવું આવશ્યક છે. માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થા
  • અરજદારોને પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો ઓછામાં ઓછો 15 વર્ષનો પોસ્ટ ક્વોલિફિકેશન અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 13 વર્ષનો અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹70000-200000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચતર પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવારને રેલ્વે/મેટ્રો અથવા પાવર સેક્ટરની હાઇ વોલ્ટેજ સિસ્ટમ્સ માટેના સંચાલન અને જાળવણી ડેપો અથવા પ્રોજેક્ટમાં સંબંધિત અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 48 વર્ષ.
  • પગારઃ  80,000-2,20,000

મેનેજર (ઓપરેશન્સ) - O&M :

  • ઉમેદવાર સરકારી માન્યતા પ્રાપ્ત યુનિવર્સિટી / સંસ્થામાંથી ઇલેક્ટ્રિકલ / મિકેનિકલ અથવા સમકક્ષ ઇજનેરીમાં BE / B. ટેક હોવો આવશ્યક છે.
  • અરજદારો પાસે પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં કાર્યકારી સ્તરનો ઓછામાં ઓછો 9 વર્ષનો લાયકાત સંબંધિત અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો 07 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાત સંબંધિત અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹ 50000-160000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચ પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર મેટ્રો રેલ ઓ એન્ડ એમ એક્ટ, એમઆરજીઆર, ટ્રેન ઓપરેશન મેનેજમેન્ટ/ઓસીસી મેનેજમેન્ટ/સ્ટેશન અને રેવન્યુ મેનેજમેન્ટ ,  સુરક્ષિત ટ્રેન ઓપરેશન/સ્ટેશન વર્કિંગ, ટેસ્ટિંગ અને કમિશનિંગ અને CMRS પ્રમાણપત્ર સંબંધિત નિયમો સાથે વાકેફ હોવા જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 40 વર્ષ.
  • પગારઃ  60,000-1,80,000

મેનેજર (રોલિંગ સ્ટોક) - O&M :

  • ઉમેદવાર BE/B હોવો જોઈએ. ઇલેક્ટ્રિકલ/ઇલેક્ટ્રિકલ અને ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/એપ્લાઇડ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઇન્ડસ્ટ્રિયલ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/પાવર ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટેશન અથવા સરકાર માન્ય યુનિવર્સિટી/સંસ્થામાંથી સમકક્ષ ઇજનેરી શિસ્તમાં ટેક.
  • અરજદારો પાસે પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં કાર્યકારી કક્ષાનો ઓછામાં ઓછો 9 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાત સંબંધિત અનુભવ હોવો જોઈએ અથવા સરકારી/પીએસયુમાં એક્ઝિક્યુટિવ લેવલનો 07 વર્ષનો પોસ્ટ લાયકાત સંબંધિત અનુભવ હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં 50000-160000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચ પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • ઉમેદવારને ઇન્સ્ટોલેશન ,  ટેસ્ટિંગ કમિશનિંગ અથવા રોલિંગ સ્ટોકના સંચાલન અને જાળવણીનો અનુભવ હોવો જોઈએ . ઉમેદવાર એમઆરજીઆર, આરડીએસઓ અને સીએમઆરએસ પ્રમાણપત્રની જરૂરિયાત સાથે પણ સારી રીતે વાકેફ હોવા જોઈએ.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 40 વર્ષ.
  • પગારઃ  60,000-1,80,000

મેનેજર (ટ્રેક્શન) - O&M : 

  • ઉમેદવાર BE/B. Tech Electrical/ Electrical & Electronics/Applied Electronics/Industrial Electronics/Power/Electronics/Instrumentation અથવા સમકક્ષ ઇજનેરી સ્નાતક હોવો આવશ્યક છે.
  • પ્લાનિંગ, ડિઝાઇન, ટેકનિકલ સ્પેસિફિકેશનની તૈયારી, ટ્રેક્શન પાવર વર્ક્સ અથવા ઓ એન્ડ એમ ટ્રેક્શન / એચવી પાવર વર્ક્સના ઓ એન્ડ એમ ટ્રેક્શન / એચવી પાવર વર્ક્સના પ્લાનિંગ, ડિઝાઈન, ટેકનિકલ સ્પેસિફિકેશનની તૈયારી, ઇલેક્ટ્રિક ટ્રેક્શન સાથે કામ કરતા ખાનગી ક્ષેત્રોમાં ઓછામાં ઓછા 9 વર્ષનો સંબંધિત લાયકાતનો અનુભવ / એચવી પાવર સિસ્ટમ.
  • ઉમેદવાર હાલમાં ₹ 50000-160000 ના IDA પેસ્કેલ અથવા ઉચ્ચ પગાર ધોરણ અથવા સમકક્ષ CDA પગાર ધોરણમાં કામ કરતો હોવો જોઈએ.
  • 750V DC થર્ડ રેલ ટ્રેક્શન સાથે આધુનિક શહેરી મેટ્રો રેલ સિસ્ટમમાં કામ કરવાનો અનુભવ ધરાવતા ઉમેદવારોને પ્રાધાન્ય આપવામાં આવશે.
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 40 વર્ષ.
  • પગારઃ  60,000-1,80,000

સહાયક મેનેજર (સિગ્નલિંગ/પીએસડી) - O&M :

  • BE/B. સરકાર તરફથી ઇલેક્ટ્રોનિક્સમાં ટેક અથવા ઇલેક્ટ્રોનિક્સ અને કોમ્યુનિકેશન/એપ્લાઇડ ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઔદ્યોગિક ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/પાવર/ઇલેક્ટ્રોનિક્સ/ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટેશન શિસ્ત. માન્ય સંસ્થા / યુનિવર્સિટી.
  • અરજદાર પાસે પ્રતિષ્ઠિત ખાનગી સંસ્થામાં એક્ઝિક્યુટિવ સ્તરનો સંબંધિત પોસ્ટ લાયકાતનો ઓછામાં ઓછો 05 વર્ષનો અનુભવ અથવા PSU/મેટ્રો પોસ્ટમાં 5 વર્ષનો સંબંધિત અનુભવ (નોકરી-તાલીમના સમયગાળા સહિત) હોવો જોઈએ.
  • પીએસયુ/મેટ્રો કોર્પોરેશનમાં M. ટેક પછી બી.ટેક અથવા 04 વર્ષનો સંબંધિત અનુભવ (નોકરી પરની તાલીમના સમયગાળા સહિત)
  • ઉમેદવારે સરકાર/પીએસયુ/મેટ્રો કોર્પોરેશનમાં ₹35000-110000 ના સુધારેલા IDA સ્કેલમાં ઓછામાં ઓછું 01 વર્ષ અથવા ₹30000-120000 ના પગાર ધોરણમાં 2 વર્ષ કામ કર્યું હોવું જોઈએ.
  • ઇન્સ્ટોલેશન, ટેસ્ટિંગ કમિશનિંગ અથવા ઓપરેશન અને મેઇન્ટેનન્સ અથવા સિગ્નલિંગ/PSD સાધનો જેવા કે પોઇન્ટ મશીન, ઓટોમેટિક ટ્રેન પ્રોટેક્શનના પ્રોજેક્ટમાં સંબંધિત પોસ્ટ લાયકાતનો ઓછામાં ઓછો 05 વર્ષનો અનુભવ
  • ઉંમર મર્યાદા:  જાહેરાત મુજબ મહત્તમ ઉંમર 32 વર્ષ.
  • પગારઃ  50,000-1,60,000
અરજી ફી:
  • ત્યાં કોઈ અરજી ફી નથી.
મહત્વની નોંધ:  અરજી કરતા પહેલા કૃપા કરીને ઉંમરમાં છૂટછાટ, ઇચ્છનીય લાયકાત, અનુભવ અથવા અન્ય નિયમો અને શરતો માટેની સત્તાવાર જાહેરાત વાંચો.

GMRC ભરતી 2022 કેવી રીતે અરજી કરવી?

  • રસ ધરાવતા ઉમેદવારો સત્તાવાર વેબસાઇટ દ્વારા ઑનલાઇન અરજી કરી શકે છે.

GMRC ભરતી 2022 માટે પસંદગી પ્રક્રિયા શું છે?

  • પસંદગી શોર્ટલિસ્ટિંગ અને ઈન્ટરવ્યુ પર આધારિત હશે.

GMRC ભરતી 2022 અરજી કરવાની છેલ્લી તારીખ શું છે?

  • ઓનલાઈન અરજી સબમિટ કરવાની છેલ્લી તારીખ: 11.02.2022

સત્તાવાર સૂચના  | ઓનલાઈન અરજી કરો

વધુ વિગતો માટે: અહીં ક્લિક કરો

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home