Wednesday, 12 January 2022

કોલેસ્ટ્રોલ લેવલ વધી ગયું હોય તો ડાયટમાં આ 5 ફળો લેવાનું શરૂ કરો, તરત જ થશે ફાયદો

 



મોસમી ફળો ખાવાથી સ્વાસ્થ્યને ફાયદો થાય છે અને શિયાળામાં કેટલાક ફળ ખાવાથી વધેલા કોલેસ્ટ્રોલનું પ્રમાણ ઘટશે. ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ કાર્ડિયોવેસ્ક્યુલર રોગોનું જોખમ વધારે છે. કોલેસ્ટ્રોલ બે પ્રકારના હોય છે, એલડીએલ કોલેસ્ટ્રોલ અને એચડીએલ કોલેસ્ટ્રોલ. એલડીએલને ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ માનવામાં આવે છે. જો તમે કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવામાં સમસ્યાનો સામનો કરી રહ્યા છો તો આ ફળો ખાઓ.

સ્ટ્રોબેરી:

સ્ટ્રોબેરી કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર ઘટાડવામાં પણ મદદ કરશે. સ્ટ્રોબેરીમાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, જેનાથી તમે ફાયદો ઉઠાવી શકો છો.

સફરજન:

સફરજન ખાવાથી કોલેસ્ટ્રોલના વધેલા સ્તરને ઘટાડવામાં પણ મદદ મળશે. સફરજનમાં પેક્ટીનની વધુ માત્રા હોય છે, જે ફાઈબર છે અને તે શરીરમાં કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર ઘટાડી શકે છે.

ખાટાં ફળોઃ

ખાટાં ફળોનું સેવન કરવાથી પણ તમને ફાયદો થશે. તમે નારંગી અને લીંબુ ખાઈ શકો છો. આ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડવામાં મદદ કરશે. સાઇટ્રસ ફળો વિટામિન સીનો સારો સ્ત્રોત છે અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ પણ વધારે છે.

દ્રાક્ષઃ

દ્રાક્ષ ખાવી તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક છે. તમે તેને શિયાળાનો હેલ્ધી શિયાળુ નાસ્તો પણ કહી શકો છો. દ્રાક્ષ ખાવાથી વજન નિયંત્રિત કરવામાં મદદ મળશે. આ ઉપરાંત તે કોલેસ્ટ્રોલ પણ ઘટાડશે.

એવોકાડો:

ઘણા લોકો આ ગેરસમજને કારણે કોલેસ્ટ્રોલનું સેવન કરતા નથી કારણ કે, તેઓ વિચારે છે કે તેનાથી કોલેસ્ટ્રોલ વધશે. જોકે એવું નથી. એવોકાડોમાં શૂન્ય કોલેસ્ટ્રોલ હોય છે. તે સ્વસ્થ ચરબીનો સ્ત્રોત પણ છે.

ફળોનું સેવન સંયમિત કરો કારણ કે તેમાં ફ્રુક્ટોઝ હોય છે અને તેને વધુ પ્રમાણમાં ખાવાથી બિનઆરોગ્યપ્રદ શુગરનું સેવન વધી શકે છે


વધુ વિગતો માટે: અહીં ક્લિક કરો

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home